1. Điều kiện áp dụng
-
Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại website https://maxvina.vn/.
-
Thời gian đổi hàng phát sinh: Sản phẩm được đổi trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ khi giao hàng.
-
Sản phẩm phải còn nguyên bao gói.
-
Sản phẩm được xác định lỗi bởi các kỹ thuật viên của chúng tôi.
Khách hàng vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
-
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
-
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
-
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ…
2. Trường hợp không chấp nhận đổi trả
-
Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
-
Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, mất hoặc vỡ nát vỏ hộp, trầy, xước, vỡ sản phẩm…
-
Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo, ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và ký nhận bàn giao từ nhân viên giao hàng.
3. Liên hệ giải quyết đổi trả hàng
Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của Max Vina hoặc gửi sản phẩm qua đường bưu điện/chuyển phát nhanh.
-
Thời gian tiếp nhận: Sáng từ 8h00 – 12h00; chiều từ 13h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
-
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 2 Trung Kính, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
-
Tổng đài: 0962 247 455
-
Email: info@maxvina.vn
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chi trả chi phí chuyển phát sản phẩm đến cửa hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí trả sản phẩm cho Khách hàng.
Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hành trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày chúng tôi nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.