Quy định này được áp dụng đối các sản phẩm được mua tại website maxvina.vn. Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty hoặc nhân viên bán hàng của Max Vina để được hỗ trợ.
1. Thời hạn và điều kiện bảo hành
Thời hạn bảo hành (tính từ ngày nhận hàng của khách hàng):
-
Các loại bếp ga: 01 (một) năm
-
Nồi, chảo: 01 (một) tháng
-
Khò ga mini: 03 (ba) tháng
-
Máy xịt thơm phòng: 06 (sáu) tháng
-
Máy sưởi ga/điện: 01 (một) năm
-
Đèn ga dã ngoại: 06 (sáu) tháng
Các sản phẩm được bảo hành miễn phí do lỗi kỹ thuật được xác định từ nhà sản xuất.
Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành.
2. Trường hợp không được bảo hành
-
Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
-
Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, sử dụng hóa chất, hoặc sản phẩm bị rơi đổ, va đập do tác động lực từ bên ngoài.
-
Sản phẩm hư hỏng do tự ý lắp đặt, sử dụng; bảo quản không đúng cách, không tuân theo sách hướng dẫn hoặc các cảnh báo thể hiện trên sản phẩm.
-
Lỗi hao mòn tự nhiên khi sử dụng hoặc do điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm không phù hợp.
-
Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp hoặc thay đổi kết cấu sản phẩm.
-
Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: một số phụ kiện kèm theo của hãng khác…
-
Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
3. Quy trình bảo hành
-
Khách hàng vui lòng thông báo chúng tôi ngay sau khi phát hiện sản phẩm gặp sự cố.
-
Sau khi được tư vấn, khách hàng gửi sản phẩm về cho chúng tôi theo địa chỉ: Số 2, Ngõ 2 Trung Kính, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
-
Kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận, xác nhận sản phẩm còn điều kiện bảo hành và thông báo thời gian hoàn thành để trả sản phẩm cho khách hàng.
-
Hoàn trả sản phẩm sau bảo hành và xác nhận sản phẩm đã được sửa chữa, khắc phục sự cố với khách hàng.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chi trả chi phí chuyển phát sản phẩm về trung tâm bảo hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí trả sản phẩm cho Khách hàng.